DANH MỤC SẢN PHẨM

BẢO TƯỚNG TRANG NGHIÊM

Tượng phật là hiện thân của Sắc thân Phật bao gồm cả Pháp thân Phật có công năng duy trì Đạo Phật giữa thế gian đầy u tối này, làm cho tam bảo được trường tồn và là nơi nương tựa của toàn thể chúng sinh.

Xem thêm

KIẾT TƯỜNG PHÁP PHỤC

Pháp phục là những y phục cần thiết cho tu sỉ và cư sỉ nhằm đem cái đẹp chân thiện làm cầu nối giữa thế giới thực tại và miền cực lạc niết bàn.

xem thêm

KHÔNG GIAN THIỀN MÔN

Ý nghĩa của việc thờ Phật không là gì khác ngoài việc chúng ta tỏ lòng tri ân, ngưỡng mộ và tôn kính Đức Phật. Từ những điều đó, chúng ta cần tích cực học tập, rèn luyện thân tâm theo những gì Phật dạy. Đó mới chính là sự tri ân sâu sắc nhất.

xem thêm

LINH KHÍ PHÁP BẢO

Pháp khí là những dụng cụ để thực hành các loại pháp sự, để dâng cúng lên chư phật hoặc các đạo tràng nghiêm trang hoặc làm dụng cự trợ ích trong tu tập.

Xem thêm

LẠC CẢNH HƯƠNG ĐĂNG

Ngọn đèn mang nguồn ánh sáng này xua đuổi bóng đêm trong tâm thức chúng ta, hướng dẫn chúng ta và tất cả chúng sinh tìm thấy con đường đi đến giác ngộ. Khói của hương phảng phất giúp tinh thần tập trung chánh niệm, tiêu trừ uế khí, xua đi côn trùng, tiêu biểu cho lòng thành kính.

xem thêm

THƯỢNG VỊ BẢO TRÂN

Nguồn sản phẩm quý giá từ thiên nhiên, đảm bảo uy tín và chất lượng nhằm để bồi dưỡng cơ thể, tăng cường sức đề kháng, chữa trị và phục hồi sức khỏe cho người bị bệnh, tăng sự hấp thu cho cơ thể, đặc biệt có tác dụng trong việc tái tạo các tế bào da mang đến vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.

xem thêm

SẢN PHẨM MỚI

KIẾN THỨC VÀ ĐỜI SỐNG

TIN TỨC

THÔNG ĐIỆP KIẾT TƯỜNG VIÊN: 

Kiết Tường Viên ra đời với một tâm nguyện là muốn mang hạnh nguyện soi sáng giáo pháp của Đức Phật vào cuộc sống để mang niềm an vui giải thoát cho mọi người qua các phương tiện tu hành.